THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 5
Số lượt truy cập: 4193372
QUANG CÁO
BÀI PHÁT THANH MĂNG NON 4/7/2020 11:10:05 AM
Thời gian phát thanh: Tháng 01/2020

tải xuống.jpg

Đội tuyên truyền măng non Liên đội Trường PTDTBT TH&THCS Ngân Thủy xin kính chào các thầy cô và các bạn Đội viên, nhi đồng thân mến! Xin kính mời các thầy cô và các bạn cùng nghe buổi phát thanh măng non hôm nay với nội dung:

           + Bản tin hoạt động tháng 1.

          + Chuyên môc: Tháng 01 – Tháng mùa Xuân.

Sau đây là nội dung chư­ơng trình phát thanh hôm nay:  

Hưởng ứng phát động thi đua của Ban thi đua, toàn Liên đội đã thi đua sôi nổi và kết quả đạt đ­ược về các mặt hoạt động cụ thể n­h­ sau:    

+Về đạo đức.

Nhìn chung các bạn ngoan, lễ phép với thầy cô giáo, hoà nhã với bạn bè, thực hiện tốt nội quy nhà trư­ờng đề ra, có ý thức tu dưỡng đạo đức, có tinh thần kỉ luật cao. Nh­ưng bên cạnh đó vẫn còn có một số bạn chưa có ý thức rèn luyện, còn vi phạm nội quy nhà trường.

+Về học tập.

Đa số các bạn đi học đều, đúng giờ, chuẩn bị bài đầy đủ tr­ước khi đến lớp, trong lớp hăng hái phát biểu xây dựng bài và giành đ­ược nhiều điểm tốt, giờ học tốt.

+Về Lao động.

Đa số các các lớp đều tham gia nhiệt tình, đầy đủ, có tinh thần trách nhiệm cao và hoàn thành công việc đ­ược giao, song bên cạnh đó còn có những cá nhân ch­ưa thật tự giác, còn phải để thầy cô nhắc nhở.

+ Về phong trào Hội khỏe phù đổng : Tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho hội thi cấp cụm vào cuối tháng 01 , các bạn phải thật cố gắng nhé.

Ph­ương h­ướng hoạt động của Liên đội trong thời gian tới.

- Duy trì những thành tích đạt  được như:

- Tham gia héi thi HKPĐ cấp huyện tốt.

- Tổ chức ký cam kết về phòng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn giao thông trước, trong và sau dịp Tết nguyên đán  2020.

Các bạn có biết không, một học kỳ đã trôi qua, năm mới 2020 đã đến. Ban phát thanh chúc các bạn một năm mới an lành tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và học tập ngày tiến bộ, gặt hái được nhiều thành công trong học kỳ 2 này!

Các bạn ạ, chúng ta đang sống trong không khí thật vui vẻ, tràn đầy sự sống của mùa xuân, cùng nhau tận hưởng những gì tuyệt vời nhất mà nàng tiên mùa xuân ban phát cho cuộc sống tươi đẹp này. Mùa xuân đến, đồng nghĩa với việc một năm mới nữa lại về, biết bao nhiêu niềm hy vọng, những trọng trách lớn lao mà học sinh chúng ta phải cố gắng hoàn thành. Sống trong sự hào hứng, phấn khởi này, mỗi chúng ta lại tự nhắc nhở mình phải học tập, rèn luyện thật tốt , xứng đáng trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Mùa xuân đã làm con người ta trở nên dịu dàng, chân chất hơn, giúp tâm hồn chúng ta_lũ học trò bé nhỏ trở nên trong sáng, hồn nhiên hơn. Và nó cũng là thời khắc quan trọng ấn định sự trưởng thành của chúng ta. Các bạn nhỉ!

Khi vòng quay thời gian đi qua 365 ngày… Khi những cánh chim én từ phương Bắc quay về, ta lại được đắm mình trong mùa xuân với bao khát khao mơ ước! Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh… Cảm ơn mùa xuân đã ban tặng cho nhân thế sự sinh sôi nẩy nở vĩnh hằng! Và sau đây mời các bạn cùng lắng nghe những dòng thơ ngọt ngào, dễ thương về mùa xuân qua con mắt ngộ nghĩnh của bạn nhỏ, chúng ta cùng nghe xem nào…

Lắng nghe như tiếng nàng xuân
Lướt trên ngọn gió thì thầm gọi hương
Nắng mai đón những giọt sương
Chồi non ngậm nắng, uống sương ngọt ngào.
Xuân sang nắng ấm lên cao
Mùi hương đây đó len vào tóc mây.
Chợ hoa mới tụ về đây.
Người, hoa xen lẫn hàng cây quất vàng.
Thanh Long, Bưởi, Dứa, Cam vàng
Long Lân Qui Phụng rộn ràng sánh vai.
Khu vườn Thượng Uyển nối dài
Xương Rồng bật nụ, đôi nai nghểnh đầu.
Vườn Xuân khoe sắc muôn màu
Phong Lan, Cúc, Huệ chụm đầu tỏa hương
Mãn đình hồng với Lay-ơn
Kiêu sa sánh với một vườn hoa Ly
Hồng Nhung cô gái kiêu kì
Trong làng hoa đứng nhất nhì từ lâu.
Bích đào khách quí nhiệm mầu
Mai vàng rực rỡ thay câu chúc mừng.
Hương Xuân ngây ngất trùng phùng
Đón chào năm mới ta cùng chúc Xuân.

 

Vừa rồi các bạn đã cùng nghe những cảm xúc chân thật nhất về mùa xuân, bạn nhỉ ? Và bài thơ vừa rồi cũng đã kết thúc chương trình phát thanh măng non của chúng ta, thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại. Một lần nữa chúc các bạn có một năm mới vui vẻ, khỏe mạnh và học ngày càng giỏi. 

Thân ái chào tạm biệt.

 

 


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Võ Đức Liến
Võ Đức Liến
Hiệu trưởng-0886167667
Ngô Quốc Phương
Ngô Quốc Phương
Admin-0383306510
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TH VÀ THCS NGÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.2465985 * Email: nganthuy@lethuy.edu.vn